แนะนำเว็บไซต์และแอป ที่ใช้ทำ Bio Link ฟรี

แนะนำเว็บและแอปที่ใช้ทำ Bio Link ฟรี

Bio Link คืออะไร? เรียกชื่อว่า Linktree คือเครื่องมือที่เราสามารถใส่ลิงก์ หลายๆ ลิงก์ จาก social media ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Instagram, Twitter หรือรวมถึงลิงก์ร้านค้าออนไลน์ เช่น Lazada หรือ Shopee มารวมไว้ที่เดียวกัน สามารถใช้ฟรีได้ หรือถ้าอยากปรับให้สวยงามมีรูปแบบของตัวเองก็ทำได้เช่นกัน แต่ต้องเสียเงินเพิ่มเติม ซึ่งก็มีอยู่หลายเว็บหรือหลายแอปที่เราสามารถทำได้เองนะ มาลองดูเลย

 

Openlink

อีกหนึ่งตัวเลือกที่ชาว Tiktok แนะนำสามารถสร้างบนเว็บไซต์ได้เลย นอกจากจะสามารถรวบลิงค์โซเซียลได้หลายลิงก์แล้ว ยังแนะนำสินค้าหรือพอร์ตผลงานได้ด้วยบล็อก สามารถดู Analytics จำนวนครั้งที่มีคนกดลิงก์ได้ ตอนนี้ยังใช้ฟรีกันอยู่ในอนาคตน่าจะมีอะไรอัปเดตกันแน่นอนจ้า

เว็บไซต์ : https://openlink.co/

 

linktr.ee

สามารถสร้าง Bio Link ได้ทั้งบนเว็บไซต์และแอปพิเคชั่น โดยเริ่มต้นใช้งานได้ฟรี ไม่ต้องเสียเงิน สามารถตกแต่งหน้าตาได้ เพิ่มจำนวนลิงก์ได้ไม่จำกัด แถมยังสามารถตรวจสอบจำนวนครั้งที่มีคนกดลิงก์ได้อีกด้วย แต่ถ้าเกิดอยากได้ฟังค์ชันอื่น ๆ หรือการตกแต่งที่มากขึ้นเพิ่มเติม ก็จะมีค่าใช้จ่ายโดยการซื้อแพคเกจแบบโปรเพิ่มนะ

เว็บไซต์ : https://linktr.ee/

โหลดแอป : https://linktr.ee/s/linktree-app-for-ios-android/

 

instabio.cc

สุดฮิตที่ชาว Tiktok แนะนำสามารถสร้างหลายลิงก์สำหรับ Instagram และ TikTok ใช้งานได้ฟรี ตกแต่งหน้าตา เปลี่ยนฟอนต์ได้ แต่ถ้าใครอยากเพิ่มของแต่งให้อัปเกรดขึ้นไปอีกก็ต้องเสียเงินกันนะ มีทั้งแบบโปร และ พรีเมี่ยม

เข้าเว็บเพื่อดาวน์โหลดแอป : https://instabio.cc/en

 

Milkshake.App

แอป Bio Link สไตล์น่ารัก ๆ ทำง่ายเพียงไม่กี่คลิก มีตัวเลือกเทมเพลตมากมาย สามารถใส่ได้หลายลิงก์ สำหรับแอปนี้มีการเสียเงินรายเดือนเพื่อนลบลายน้ำนะ

เข้าเว็บเพื่อดาวน์โหลดแอป : https://milkshake.app/

 

Bio Link — Link in bio

อีกหนึ่งเว็บไซต์หรือแอปที่ยังไม่มีการอัปเดตเรื่องของการเสียเงิน สามารถรวบลิงค์โซเซียลได้หลายลิงก์เช่นกัน จัดแต่งสีธีมได้ และ ยังมีผลการวิเคราะห์ราย 7 วัน และ 30 วันอีกด้วย

เข้าเว็บเพื่อดาวน์โหลดแอป : https://bio.link/

 

 

 

 

บริษัท สุเมฆา จำกัด

   เลขที่ 3 ซอยสวนผัก 6 ถนนสวนผัก เขตตลิ่งชัน แขวงตลิ่งชัน กทม. 10170

Contact Us

ติดต่อเรา
024333359
sogoodsticker@sumeka.co.th
@sogoodsticker

Follow Us

ติดตามเรา
นโยบายความเป็นส่วนตัว
PRIVACY POLICY
โทรหาเรา
ฝากข้อมูลเพิ่มเติม
พูดคุยผ่าน Facebook
พูดคุยผ่าน Facebook
พูดคุยผ่าน Line